วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรม โหวตตัวละครใน"Fairy Tail"

นี้เป็นกิจกรรมของ''ก๊วน Fairy TAil''ที่ให้ทุกคนได้โหวตตัวละครใน"Fairy Tail" ที่ชื่นชอบ ชอบตัวไหนให้พิมหมายเลขที่หน้ายุวหน้าชื่อของตัวละครนะคร๊าบทุกคน(มีทั้งหมด27ตัว)
"พิมพ์"หมายเลขที่เว็บ นี้นะคับ
ขอบคุณครับ


 1 นัตสึ ดรากูนีล / Natsu "Salamander" Dragneel

เด็กหนุ่มนิสัยใจกล้าบ้าบิ่น เขากำลังตามหา อิกนีล มังกรที่เก็บเขามาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ความสามารถด้านเวทมนตร์ของนัตสึ คือเวทย์สายอัคคี ด้วยความสามารถนี้เองทำให้มีเขามีฉายาว่า ซาลามันเดอร์ จอมเวทสุดแสนดังกระฉ่อนของกิลด์แฟรี่เทล แต่นัตสึก็มีจุดอ่อนอย่างหนึ่ง คือ โรคแพ้พาหนะทุกชนิด ชื่อของนัตสึ  แปลว่า  ฤดูร้อน  ของที่เขาชอบที่สุดคือไฟ ซึ่งเขากินไฟเป็นอาหาร


  2 ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย / Lucy "Luigi, Lu-chan" Heartfilia

สาวน้อย ผู้ที่ออกเดินทางหวังจะเป็นผู้ใช้เวทแห่งกิลด์แฟรี่เทล ผู้โด่งดังเธอได้รับการช่วยเหลือ จากนัตสึ จนกระทั่งได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งของแฟรี่เทลเธอมีความสามารถในการอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว โดยการใช้กุญแจประตูแห่งดวงดาว ส่วนความเป็นมาของเธอนั้น เธอเป็นถึงลูกสาวคนเดียวของตระกูลฮาร์ตฟีเลีย ตระกูลอันมั่งคั่งรวยค้ำฟ้า แต่พ่อของเธอกลับไม่เข้าใจเธอแม้แต่น้อย เธอมีที่พึ่งที่สุดท้ายคือแม่ แต่แม่ของเธอกลับเสียไปซะแล้ว



3  เกรย์ ฟูลบัสเตอร์ / Gray Fullbuster
  

 ผู้ใช้เวทสายน้ำแข็ง สามารถหลอมน้ำแข็งเป็นรูปร่าง (Ice Make) โจมตีคู่ต่อสู้ได้เขาเป็นลูกศิษย์ของอุล มักไม่ค่อยชอบใส่เสื้อ ไม่ถูกกับนัตสึเอามากๆ
แต่ทั้งสองกลับร่วมภารกิจกันบ่อย


4  เอลซ่า สการ์เล็ต / Erza "Titania" Scarlet

จอมเวทสาวสวมชุดเกราะ หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class ฉายา เอลซ่าแห่งไททาเนีย เธอคือนักเวทสุดแกร่งแห่งกิลล์อันดับที่สี่ และเป็นนักสู้หญิงที่แกร่งมากด้วยในกิลล์แฟรี่เทลซึ่งชุดเกราะของเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ เป็นคนนิสัยจริงจัง เข้มงวด เวลาเธอโกรธนั้น น่ากลัวทีเดียว แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตามเธอก็มีความไร้เดียงสาอยู่บ้าง


5  แฮปปี้ / Happy 

แมวพูดได้ บินได้ของนัตสึ ดูท่าทางหัวดีกว่าเจ้านายตัวเองอีก ชอบปลาเป็นชีวิตและจิตใจ


6  พลู / Plue "Nicola" 
สุนัขรูปร่างประหลาดที่ลูซี่เป็นคนอันเชิญมา และกลายเป็นสัตว์เลี้ยงประจำตัว



7  มาคาลอฟ / Makarov

หัวหน้าใหญ่ของกิลล์แฟรี่เทล เป็นจอมเวทผู้แกร่งที่สุดในกิลล์แฟรี่เทลและเป็นหนึ่งใน 10 จอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ เป็นชายแก่สูงอายุวัย 88 ปี ถึงจะรูปร่างเล็ก แต่ก็เป็นที่นับถือของคนในกิลด์ มีนิสัยใจเย็น ออกลามกนิดๆ ดูจะไม่แคร์พวกพวกสภาจอมเวทซักเท่าไหร่ (ตัวเองก็เป็นสมาชิกในสภา)สามารถใช้เวทขยายร่างให้เป็นยักษ์

8   มิร่าเจน / Mirajane "The Demon, Mira" 
 
 
สาวเสิร์ฟแสนสวยเซ็กซี่ ออกเปิ่นนิดๆ เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในกิลด์ถนัดใช้เวทแปลงร่าง ปัจจุบันวางมือจากการทำภารกิจในฐานะจอมเวทของกิลด์แล้วแม้แต่ก่อนจะเป็นถึง  จอมเวทระดับ S คลาสและถูกเรียกว่าอสูรร้าย เธอมีร่ายเทคโอเวอร์เป็นซาตานโซ ซึ่งแข็งแกร่งมากๆ
9  โลกิ เลโอ / Loki  จอมเวทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ บ้าผู้หญิง มีแหวนเวทมนตร์เป็นอาวุธ ถนัดการต่อสู้มือเปล่า มักมีอัคติกับผู้ใช้เวทอันเชิญเทพแห่งดวงดาว เช่นลูซี่ ซึ่งสาเหตุนั้นมาจาก ความจริงแล้วโลกิเองเป็นเทพแห่งดวงดาวประจำราศีสิงห์

10  เอลฟ์แมน / Elfman
หนึ่งในจอมเวทคนหนึ่ง ในแฟรี่เทล  ได้รับฉายาว่า แขนปีศาจ เอลฟ์แมน มีความสามารถในการใช้เวท "Take Over" เข้ากับแขนขวาอันทรงพลัง ล้มศัตรูมานักต่อนักเขาเป็นน้องชายของมิร่าเจน มองภายนอกเหมือนเป็นคนหน้ากลัว แต่จริงเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก
  

 11 ซิกเรน / Gerard "Siegrain" Fernandes


จอมเวทหนุ่ม เป็น 1 ใน 10 จอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ เขามีพลังเวทสูงกว่าจอมเวทอาวุโสในสภา จึงได้เป็นสมาชิกในสภาจอมเวท เขามักจะเห็นดีเห็นงามกับแฟรี่เทล ผิดกับสมาชิกในสภาคนอื่นๆกลับไม่ชอบใจการกระทำของพวกแฟรี่เทลเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจในตัวนัตสึเป็นพิเศษ



12  คาน่า เอลเบโรน่า / Cana Alberona

   

จอมเวทสาวอารมณ์ร้อน ขี้เหล้าสุดๆ มีความสามารถในการใช้การ์ดเวทมนตร์เช่น บางสถานการณ์ทำให้บินได้ เอาการ์ดมารวมกันทำให้เกิดผลลัพธ์ต่างๆ

13  เรวี่ แมคการ์เดน / Levy Mc Garden
 

จอมเวทสาวคนหนึ่งในทีมชาโดว์ เกียร์ มีความสามารถในการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยเวทคำพูดที่แปลงออกมาเป็นวัตถุ (Solid Script) ซึ่ง เรวี่,เจ็ต และ ดรอย เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเด็ก
 

14  มาคาโอ คอนวอลท์ / Macao Conbolt


จอมเวทวัยกลางคน มีความสามารถในการปลอมตัว มีลูกชายอยู่คน ชื่อ โรเมโอ เป็นผู้ใช้เพอร์เพิลแฟลย์ คือ เป็นไฟที่ลมและน้ำไม่สามารถดับได้
15  ลิซาน่า / Lisanna

เป็นน้องสาวของมิร่าเจน และ เอลฟ์แมน เธอตายระหว่างทำภารกิจ ความสามารถเทดโอเวอร์แอนิมอลโซล

16  มิสกัน / mistgun

หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class จอมเวทที่แกร่งที่สุดหนึ่งในสามของแฟรี่เทล มีความสามารถในการใช้เวทนิทรา  (แต่ใช้ไม่ได้ผลกับมาคาลอฟ) เขาปิดบังหน้าตาอยู่ใต้ผ้าคลุมตลอดเวลา 
17  ลักซัส เดรเยอร์ / Laxus Dreyar
หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class จอมเวทที่แกร่งที่สุดหนึ่งในสาม ของในแฟรี่เทล เป็นผู้ใช้เวทสายฟ้า อยู่แฟรี่เทลมาตั้งแต่ยังเด็กเป็นหลานแท้ๆของมาคาลอฟ เขามักอ้างว่าตนเป็นจอมเวทที่แกร่งที่สุดในแฟรี่เทล จึงมักชอกดูถูกคนที่อ่อนแอกว่าตน และมักใส่หูฟังเพลงพร้อมเครื่องเล่น mp3 ตลอดเวลา

17  ดรอย / Droy

จอมเวทในทีมชาโดว์ เกียร์ สามารถใช้เวทควบคุมพืชในการโจมตี เขาเก็บเม็ดพืชที่ Live Coal ซึ่งเขาสวมมันตลอดเวลา
18  เจ็ต / Jet

จอมเวทในทีมชาโดว์ เกียร์ เป็นผู้ใช้เวทไฮสปีด เร่งความเร็วของตัวเอง ทำให้เขาเป็นจอมเวทที่เร็วที่สุดในกิลด์
19  วิซิเตอร์ เอคโค / Vijeeter Ecor
เป็นผู้ใช้เวท Dancer ซึ่งก็คือ การเต้นรำ ซึ่งใช้ได้ในระยะรัศมี 10 เมตร เป็นการเพิ่มความสามารถกาต่อสู้ให้กับฝ่ายตนเอง และยังเป็นการลดพลังคู่ต่อสู้
ไปในตัวด้วย

20  นาฟ ลาซาโร่ / Nab Lasaro



เป็นจอมเวทที่ผู้ใช้วิญญาณสัตว์ ทั้ง ในการรบและการต่อสู้

  

21   อัลแซค คอร์เนล / Alzack Connell

เป็นคนจากดินแดนตะวันตก มีความสามารถในการยิงปืนซึ่งกระสุนเวทของเขานั้นไม่เคยพลาดเป้าเลย กำลังตกหลุมรัก วิสก้า
22  วิสก้า มูแลง / Bisca Mulan
เป็นคนจากดินแดนตะวันตกเหมือนกับอาร์แซค มีความสามารถในการเรียกใช้ปืนจากมิติไหนก็ได้
23  วาคาบะ มิเนะ / Wakaba Mine 
จอมเวทประสบการณ์สูง สามารถแปลงควันให้กลายเป็นรูปร่างต่างๆ เป็นเพื่อนร่วมดริ้งก์เหล้ากับมาคาโอ
24  รีดัส โจเนอร์ / Reedus Jonah

จอมเวทตัวบิ๊กร่างกลม มีความสามารถในการใช้เวท Picto Magic ซึ่งเป็นการวาดภาพนั้นๆให้กลายเป็นวัตถุที่จับต้องได้ ซึ่งต้องวาดภาพบนร่างกายเขาเท่านั้น (และมีเขาคนเดียวที่ใช้เวทนี้ได้)

 25 กิล ดาซ   ''หนึ่งในผู้ที่แข็งแก่งในแฟรี่เทล''








26 กาซิล  ''ดราก้อนสเลเยอร์เหล็ก''






27  เดม่อน  ''ดราก้อนสเลเยอร์ น้ำแข็ง'' ผมรองทำดูคับฮ่าๆๆๆ














1 ความคิดเห็น:

  1. เวนดี้ ดราก้อนสเลเยอร์แห่งนภาล่ะ

    เราโหวตเวนดี้

    ตอบลบ